Marketing Research

AB -0345

M.Com. Fourth Semester

Marketing Research




(मराठी माध्यम)

सूचना :- १) सर्व प्रश्न आवश्यक आहेत.
२) सर्व प्रश्नांना समान गुण आहेत

१.अ)विपणन संशोधन म्हणजे काय ? भारतातील विपणन संशोधनाच्या

स्थितीची चर्चा करा.
किंवा
ब)विपणन संशोधन आणि बाजारपेठ संशोधन यातील फरक योग्य उदाहरणांद्वारे
स्पष्ट करा.

२.अ)संशोधन रचना स्पष्ट करा. विपणन संशोधन रचनेची काय आवश्यकता

आहे ?

किंवा

ब)संशोधनात समस्या सुत्रण म्हणजे काय ? संशोधन समस्या सुत्रण

प्रक्रियेतील घटक कोणते.

३.अ)विपणन संशोधनात तथ्य संकलनाच्या पद्धती स्पष्ट करा.

किंवा

ब)नमुना आकार म्हणजे काय ? नमुना आकार ठरवितांना तुम्ही कोणते घटक
लक्षात याल ?

४.अ)प्रश्नावली म्हणजे काय ? तिचे विपणन संशोधनातील महत्व स्पष्ट करा.
प्रश्नावली तयार करतांना कोणती सावधानी घेतली पाहिजे.

किंवा

ब)मनोवृत्तीची व्याख्या करा. विपणन संच्चोधनात मनोवृत्ती मापनातील

अडचणीवर चर्चा करा.

५.अ)तथ्यांचे विश्लेषण म्हणजे काय ? तथ्य विश्लेषणाच्या पद्धती स्पष्ट करा.

किंवा

ब)संशोधन अहवालाचा अर्थ स्पष्ट करा. संशोधकाद्वारे अहवाल बनवून प्रस्तूत
करतांना घेतल्या जाणा-या पूर्वदक्षतांबद्दल माहिती द्या.








0 comments:

  © Blogger templates Newspaper III by Ourblogtemplates.com 2008

Back to TOP